DMCA.com Protection Status

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Thuốc bổ sung canxi corbiere cho bà bầu

Khi mang thai ngoài việc tiêm phòng vắc xin đầy đủ và khám thai theo định kỳ. Bác sĩ còn khuyên mẹ bầu nên sử dụng thêm canxi corbiere để bổ sung trong thai kỳ. Vậy tầm quan trọng của việc bổ sung canxi corbiere cho bà bầu như thế nào? Cách sử dụng ra sao? Các mẹ hãy cùng theo dõi bài viết sau để giải đáp thắc mắc này nhé.

bo-xung-canxi-corbiere-cho ba-bau

1. Tầm quan trọng của việc bổ sung canxi corbiere cho bà bầu


Canxi corbiere bổ sung thêm hàm lượng canxi cần thiết cho phụ nữ mang thai. Việc bổ sung canxi sẽ giúp bà bầu phát triển tốt, thai nhi khỏe mạnh và cứng cáp. Đồng thời ngăn ngừa tình trạng sinh non, trẻ sinh ra bị còi xương hay suy dinh dưỡng.
bo-xung-canxi-corbiere-cho ba-bau-1

Thuốc canxi corbiere được mệnh danh là thuốc biệt dược rất có lợi cho sức khỏe mẹ bầu. Trong thành phần của loại thuốc này chủ yếu là chất calcium. Thành phần này giúp xương thai nhi chắc khỏe và thai cứng cáp hơn. Ngoài ra việc bổ sung canxi còn giúp nhịp tim thai nhi ổn định nữa đấy.

2. Bổ sung thuốc canxi corbiere cho bà bầu như thế nào?

bo-xung-canxi-corbiere-cho ba-bau-2

Trong thời gian mang thai hoặc sau sinh cho con bú thì mẹ nên bổ sung canxi corbiere. Bởi trong thành phần của chúng có chứa canxi hữu cơ nên rất tốt cho sức khỏe bà bầu.

Đối với mẹ bầu thì việc bổ sung canxi corbiere chỉ nên bắt đầu ở tuần thứ 20. Bởi đây là thời điểm tốt nhất để cung cấp canxi cho sự phát triển của bé. Trong thời gian mang thai nếu mẹ bầu không bổ sung đầy đủ calcium thì dễ dẫn đến sinh non, chậm phát triển, suy dinh dưỡng…

Canxi corbiere dùng theo 2 đường chính là calcium corbiere dạng ống nước và calcium corbiere dạng viên sủi.

3. Cách sử dụng thuốc canxi corbiere và liều lượng


- Thuốc corbiere dạng ống nước màu hồng 5ml: Các mẹ bầu nên sử dụng 1-2 ống/ngày sau khi ăn 1 tiếng. Tốt nhất là nên uống sau bữa ăn sáng hoặc sau bữa ăn trưa 1 giờ. Mẹ bầu tránh sử dụng thuốc sau giờ ngủ bởi việc này sẽ gây nên tình trạng khó ngủ.


Thuốc canxi corbiere dạng ống 10ml cũng sử dụng tương tự. Nhưng mẹ bầu chú ý phải giảm liều lượng đi một nửa và không được uống trước khi ngủ 1 tiếng.

- Thuốc calcium corbiere dạng viên sủi: Các mẹ có thể uống từ 1 đến 3 viên trong ngày.

Tùy vào cơ địa của mỗi người mà các mẹ nên lựa chọn loại thuốc canxi corbiere phù hợp cho mình. Các mẹ chú ý bổ sung đủ liều lượng để không gây ảnh hưởng cho sức khỏe nhé.

Calcium corbiere không gây hại khi dùng đúng liều lượng. Ngoài việc bổ sung canxi bằng thuốc mẹ cũng có thể tìm thấy nguồn canxi rất dồi dào từ thực phẩm nữa đấy. Mẹ cũng có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ để dùng thuốc bổ sung canxi một cách hiệu quả nhất.

Trang chủ : Blog Bà Bầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét